Chelsea sẽ lên một tầm cao mới nếu chiêu mộ Mourinho

Cuộc tái ngộ với huấn luyện viên người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ vực dậy được Chelsea, thậm chí có thể giúp đội bóng London trở lên lớn mạnh.

The Blues sẽ trở lại đỉnh cao nếu mua Mourinho

Như Xoilac TV đã đưa tin, Chelsea dưới triều đại của Pochettino được kỳ vọng sẽ đưa đội bóng trở lại vị thế của một ông lớn. Mặc dù ông chủ Boehly đã chi hơn 1 tỷ bảng ở phiên chợ Hè vừa qua nhưng Chelsea không hề có dấu hiệu tiến bộ suốt từ đầu mùa giải. Hiện tại, đội bóng London chỉ đứng thứ 11 Premier League và ngay cả cơ hội tham dự đấu trường châu Âu mùa sau cũng không có.

chelsea-se-len-mot-tam-cao-moi-neu-chieu-mo-mou
Chelsea sẽ lên một tầm cao mới nếu chiêu mộ Mourinho.

Cao trào đã đẩy lên sau khi Chelsea hòa 2-2 trước Brentford. Đó là một ngày mà The Blues thi đấu bạc nhược, bàn thắng ở những phút cuối cùng do Axel Disasi lập công mới níu lại cho Chelsea thoát khỏi 1 trận thua muối mặt. Trong trận hòa trước đội bóng chỉ đứng ở vị trí thứ 15, cổ động viên đã tỏ thái độ tẩy chay với Hlv Mauricio. Chiến lược gia người Argentina đã phải đón nhận những lời chỉ trích, la ó xuyên suốt trận đấu. Đó cũng là điềm báo cho việc ngày tàn của thuyền trưởng 52 tuổi đã tới.

Lúc này, người ta liên tục đồn đoán về những cái tên kế tiếp sẽ ngồi ghế nóng tại Stamford Bridge. Zinedine Zidane, Antonio Conte và cả Jose Mourinho đều đang thất nghiệp và hoàn toàn có đủ kinh nghiệm lẫn trình độ chuyên môn để dẫn dắt Chelsea. Song, Hlv Mourinho được cho là cái tên phù hợp hơn cả.

chelsea-se-len-mot-tam-cao-moi-neu-chieu-mo-mourinho
Cuộc tái ngộ với huấn luyện viên người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ vực dậy được Chelsea, thậm chí có thể giúp đội bóng London trở lên lớn mạnh.

Trong quãng thời gian dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã đem về 8 danh hiệu trong đó có 3 lần vô địch Premier League. Vậy nên người hâm mộ đội bóng London rất thích ‘vía’ của thuyền trưởng người Bồ. Hơn thế nữa, Moises Caicedo, Enzo Fernandez, Mykhailo Mudryk và cả Wesley Fofana dù đang phong độ kém nhưng đều là những cầu thủ giỏi. Họ chỉ chờ một người dẫn dắt tài ba để thúc đẩy tiềm năng đang ngủ quên trong họ mà thôi.

Người ta luôn thấy được thứ bóng đá khoa học ở những nơi Mourinho đặt chân đến. Với việc có trong tay rất nhiều cầu thủ trẻ, Mourinho hoàn toàn có thể khiến họ trở thành trụ cột trong tương lai nếu ông được dẫn dắt Chelsea.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET