Cổ động viên hô vang Mourinho, Hlv Pochettino lên tiếng đáp trả

Màn trình diễn bạc nhược của Chelsea trước Brentford đã khiến người hâm mộ hết kiên nhẫn, cái tên Mourinho được hô vang trên khắp khán đài.

Cổ động viên Chelsea hô vang Mourinho

Như tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay đã đưa tin, Chelsea hành quân đến làm khách tại Brentford Community Stadium khi chạm trán Brentford ở vòng 27 Premier League. Giới chuyên môn nhận định đội bóng London sẽ giải quyết nhẹ nhàng đối thủ – một đội bóng chỉ đang đứng thứ 15 trên BXH. Tuy nhiên, mọi thứ đã không xảy ra như những gì người ta đã nghĩ. Brentford mới là đội vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1 xuyên suốt trận đấu, và nếu không có bàn thắng ở những phút cuối cùng do Axel Disasi lập công thì Pochettino cùng các học trò đã phải ra về với tay trắng.

fan-chelsea
Cổ động viên hô vang Mourinho, Hlv Pochettino lên tiếng đáp trả.

Sự thực là Chelsea đã chơi tồi trong trận đấu này. Họ như không hề có sức sống, không có chút ý chí giành chiến thắng. Những bản hợp đồng đắt giá chỉ như những cái bóng trên sân. Thời điểm Chelsea bị dẫn trước 2-1, người hâm mộ đã không ngừng la ó Hlv Pochettino. Một nhóm người còn hô vang cái tên Mourinho, người đã đem về Stamford Bridge 3 chức vô địch Premier League khi còn làm việc tại đây.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Argentina cho biết: ‘Đó là chuyện hết sức bình thường. Chỉ cần bạn còn là huấn luyện viên, bạn sẽ phải đối diện với điều đó. Lúc ấy, chúng tôi đang bị đối thủ dẫn trước 2-1, và các cổ động viên có phản ứng như vậy đều là hợp tình hợp lý.’

chelsea-vo-doi
Màn trình diễn bạc nhược của Chelsea trước Brentford đã khiến người hâm mộ hết kiên nhẫn, cái tên Mourinho được hô vang trên khắp khán đài.

‘Thành thực mà nói, chúng tôi đã thi đấu thiếu hiệu quả trong thời gian qua. Đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ và cần thêm thời gian để kết nối. Chúng tôi đã có những dự định và kế hoạch cho tương lai và luôn chăm chỉ làm việc. Chelsea là một đội bóng lớn, chúng tôi phải lấy lại vị thế của mình’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET